The Definitive Guide to Giá xe Camry

Wiki Article

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota trang bị cho Camry 2023 phiên bản cao cấp nhất Lazang đa chấu thể thao eighteen inch cùng với hai ống xả đặt cân đối phía đuôi xe trên bản two.5Q tạo nên cảm giác như các dòng xe thể thao thường thấy.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Cửa sổ trời tự động bằng điện đem đến trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên trong lành đầy thư thái. Nội thất

Toyota Camry 2021 là phiên bản thế hệ thứ 7 sở hữu nhiều tinh chỉnh và các thay đổi đáng kể về cả nội ngoại thất hay động cơ vận hành, đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Phần đầu xe của Camry 2022 được thiết kế hoàn toàn mới với phần lưới tản nhiệt miệng rộng nhiều thanh ngang tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Phần thân xe của Camry 2021 được làm nổi bật với hệ thống đường dập nổi chạy dọc thân xe và đường chỉ mạ crom viền kính, tăng thêm sự đẳng cấp cho mẫu sedan này.

ANYCAR VIỆT NAM Tìm mua xe Ký here gửi xe Mua bảo Helloểm xe Sửa xe, bảo dưỡng xe Khuyến mãi Tin tức Tìm Anycar

Khoang lái Toyota Camry 2023 cũng được làm lại với phong cách trẻ trung, hiện đại hơn. Nội thất cả 2 phiên bản đều được bọc da phối hợp với các viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Trường hợp còn lăn tăn trong vấn đề lựa chọn mua xe Camry cũ, lo ngại chất lượng cũng như giá cả, bạn hãy đến với Oto.

Toyota Camry Helloện tại đang là thế hệ thứ six, được bán ra thị trường với four phiên bản tùy chọn  

Được trang bị hộp số tự động eight cấp Direct change mang đến khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu Động cơ

Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, thiết kế của Toyota Camry 2023 chỉ thay đổi rất nhẹ ở phần đầu xe.

Toyota Thiết kế nội thất Camry 2023 hướng về người lái với thiết kế bọc da cao cấp kết hợp với vật liệu vân gỗ và kim loại để tạo cảm giác cao cấp.

Thương Helloệu nổi tiếng bền bỉ, dẫn đầu công nghệ, không thay đổi thói quen người lái là yếu tố được Toyota kỳ vọng khi phổ cập dòng xe hybrid tại Việt Nam.

Report this wiki page